Chuyển đến nội dung chính

#Đánh giá toàn diện về Enfamama A+ 830g Hương Vani

Sữa non Alpha Lipid Life Line - Bí quyết cho sức khỏe toàn diện

 Mô tả sản phẩm

***Trọng lượng, dung tích, kích thước và mẫu mã bao bì sản phẩm có thể thay đổi tùy từng đợt sản xuất. Quà khuyến mãi đi kèm sản phẩm có thể hết bất cứ lúc nào, hãy liên hệ với shop để biết thông tin chi tiết.

***Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả đạt được sẽ tùy thuộc vào thể trạng và cơ địa của mỗi người.


Xuất xứ: New Zealand

Quy cách đóng gói: 450g

Sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên của New zealand quốc gia được mệnh danh là xứ sở của những nàng bò, với những cánh đồng cỏ tự nhiên, không hóa chất, không phân bón, không sử dụng chất kích thích tăng trưởng, không độc hại và những phương pháp chăm sóc đặc biệt đã tạo ra hơn 5,5 triệu đàn bò cực lớn và khỏe mạnh

Phù hợp cho tất cả mọi đối tượng, từ trẻ em cho đến người lớn, người già và những bà mẹ đang mang thai. Hằng ngày chỉ với một ly sữa 16g thì trong cơ thể của bạn đã có đầy đủ các vitamin và khoáng chất, hàm lượng calci lớn hơn 1000mg, chứa hơn 1 tỷ lợi khuẩn (Probiotic), lượng kháng thể Immunoglobin chứa khoảng 300mg, các yếu tố tăng trưởng và miễn dịch giúp các bạn có đầy đủ năng lượng


Sữa được pha trong cốc có nắp đậy để sữa không bị đổ ra ngoài khi lắc cốc. Trước khi quý khách sử dụng cần pha với nước lọc và lắc thật đều, không pha với nước sôi sẽ làm phá hoại các phân tử kháng thể và làm mất đi các vitamin, khoáng chất.

+ Uống ngay sau khi pha xong.

+ Uống khi bụng đói, tối thiểu trước bữa ăn 30 phút.

+ Uống thêm khoảng 2 lít nước (người lớn) trong ngày.

Sữa non có hàm lượng protein rất cao bao gồm cả các yếu tố tăng trưởng có lợi (IgF)

TRẺ EM:

Dùng sữa non alpha lipid để bổ sung vào chế độ dinh dưỡng của trẻ nhỏ, không dùng thay thế sữa mẹ.

Hướng dẫn chi tiết cách dừng cho trẻ em:

+ Từ 1­- 5 tuổi: 1/2 muỗng có trong lon sữa = 5g, pha với 50ml nước. ngày 2 lần

+ Trẻ em từ 5 tuổi trở lên ngày 1 muỗng rưỡi, pha 150ml, ngày 1 lần - 2 lần

NGƯỜI BỆNH

Tim, gút, khớp, cao huyết áp, viêm xoang, thận, tiểu đường: 1 tuần đầu tiên 1/2 muỗng pha với 50ml nước. ngày 3 lần sau 1 tuần 1 muỗng rưỡi, ngày 2­3 ly, sử dụng liên tục trong 3 tháng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. 

NGƯỜI TRƯỞNG THÀNH

1 muỗng rưỡi = 16g pha với 150ml nước, ngày 2 lần.

Lưu ý: Lắc thật đều trước khi uống, pha với nước lọc.


ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM

Sữa non Alpha Lipid Life Line là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Life line New Zealand, một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Sản phẩm được chiết xuất từ sữa non của bò New Zealand, chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, cải thiện sức khỏe tim mạch, xương khớp,...

Mình đã sử dụng sản phẩm Sữa non Alpha Lipid Life Line trong vòng 1 tháng và mình cảm thấy rất hài lòng với sản phẩm. Mình cảm thấy khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng hơn. Da dẻ của mình cũng mịn màng, sáng khỏe hơn.

Sữa non Alpha Lipid Life Line được sản xuất từ các thành phần tự nhiên, an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm được kiểm nghiệm nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường.

Nhìn chung, mình đánh giá rất cao sản phẩm Sữa non Alpha Lipid Life Line. Đây là một sản phẩm chất lượng, hiệu quả, an toàn mà mọi người nên sử dụng.

Các ý kiến phản hồi của khách hàng sau khi dùng sữa:

Trước khi sử dụng sản phẩm, mình thường xuyên mệt mỏi, ốm vặt. Sau khi sử dụng sản phẩm trong vòng 1 tháng, mình cảm thấy khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng hơn.

Da dẻ của mình trước đây rất khô và xỉn màu. Sau khi sử dụng sản phẩm, da dẻ của mình trở nên mịn màng, sáng khỏe hơn.

**Mình thường xuyên bị đau mỏi xương khớp. Sau khi sử dụng sản phẩm, các cơn đau mỏi xương khớp của mình

Khuyến nghị:

Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng, từ trẻ nhỏ đến người lớn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, cải thiện sức khỏe tim mạch, xương khớp,..., hãy thử sử dụng Sữa non Alpha Lipid Life Line. Bạn sẽ không phải thất vọng!


Quét mã QR

MUA NGAY

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

#Đánh giá toàn diện về Enfamama A+ 830g Hương Vani

Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi sâu phân tích chi tiết về Enfamama A+ 830g Hương Vani , một sản phẩm sữa bà bầu được ưa chuộng của Hàn Quốc. Đánh giá này nhằm mục đích cung cấp cho các bà mẹ tương lai những thông tin cần thiết về biến thể cụ thể này. Cho dù bạn đang cân nhắc mua nó hay chỉ đơn giản là tò mò muốn tìm hiểu thêm, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn các khía cạnh khác nhau của Hương Vani Enfamama A+ 830g. Vậy hãy bắt đầu! **Tổng quan về sản phẩm** Enfamama A+ 830g Hương Vani là sữa công thức cao cấp dành cho mẹ được phát triển bởi thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc, suabauhanquoc . Biến thể này đặc biệt đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của các bà mẹ tương lai, khiến nó trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm nguồn dinh dưỡng tối ưu trong thai kỳ. **Đặc điểm và lợi ích** 1. **Giá trị dinh dưỡng:** Enfamama A+ 830g Hương Vani được làm giàu với các chất dinh dưỡng thiết yếu như DHA, Choline, Axit Folic, Sắt và Canxi. Những thành phần này đóng một vai trò quan tr

Viên lợi sữa Mabio - Giải pháp cho mẹ ít sữa, tắc tia sữa #23

Viên uống lợi sữa Mabio - người bạn đồng hành không thể thiếu giúp mẹ gọi sữa về ngay sau 3-5 ngày. Sản phẩm dành cho các mẹ sau sinh bị mất sữa, ít sữa, sữa loãng. Với cơ chế độc quyền, nguồn nguyên liệu bảo đảm, sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP, L ợi sữa Mabio đã được kiểm định bởi Viện kiểm nghiệm thuốc Trung Ương và chứng nhận bởi cục An toàn thực phẩm. Sản phẩm được bào chế phù hợp với cơ địa người Việt nên vô cùng an toàn, lành tính. Dùng Lợi sữa Mabio mẹ sẽ được CẢI THIỆN TUYẾN SỮA, làm căng ngực sữa một cách tự nhiên nhờ cơ chế tăng hormon Prolactin, chuyển hóa hết các chất dinh dưỡng vào sữa. Mẹ sẽ thấy sữa về nhanh, về nhiều, thơm mát hơn sau 3-5 ngày sử dụng. I. THÔNG TIN SẢN PHẨM - Thương hiệu: Tuệ Minh - Khối lượng: 127g - Dạng viên nén dễ sử dụng - Hộp: 60 viên - Xuất xứ: Việt Nam II. THÀNH PHẦN SẢN PHẨM Trong mỗi viên uống lợi sữa, giảm tắc tia sữa Mabio chứa: - CAO CHÈ VẰNG: …………….200MG - CAO BẠCH BIỂN SÚC: …………….80MG - CAO ÍCH MẪU: …………….80M